Tiêu chuẩn để cắm ghép Implant là gì

Theo thông tin, người thực hiện cắm ghép implant đầu tiên là một bệnh nhân nam, phẫu thuật này được thực hiện vào năm 1994. cho đến nay, răng phục hình này vẫn tồn tại sử dụng tốt trong quá trình một số răng thật đã bị thoái hóa. Từ đó chứng tỏ tuổi thọ đáng mơ ước của loại hình phục hình răng này. cắm Implant có tốt không ? hãy tham khảo cùng chúng tôi vấn đề này trước lúc quyết định thực hiện nó.


Cắm ghép Implant có tốt không
Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê những ưu điểm nổi bật khi so sánh kỹ thuật trồng răng implant với các kĩ thuật làm răng giả tự lắp mở, cầu răng
Cảm giác ăn nhai thoải mái gần giống như chính răng tự nhiên của bạn. Ẳn nhai tốt, không làm cho vướng víu trong miệng, không đẩy lùi cảm giác ngon miệng, không gây trở ngại khi phát âm như răng giả thảo lắp và không cần phải mài răng như cầu răng.
Chức năng làm giảm quá trình tiêu xương.
Răng cấy ghép có thể sử dụng trên 20 năm, và có thể tồn tại đến trọn đời đối với trường hợp có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.
Mất một hay nhiều răng hay toàn bộ răng đều có thể thực hiện cấy ghép răng được. Tuy nhiên cấy ghép răng an toàn và thành công, tùy tình hình sức khỏe của khách hàng, chất lượng xương và sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.
Tình trạng xương hàm của bệnh nhân có đủ tiêu chuẩn cấy ghép ?
Kích thước và chất lượng của xương hàm là điều quan trọng trong việc cấy ghép răng. Bệnh nhân có được chỉ định cấy ghép hay không đều tùy thuộc vào yếu tố này. Một số trường hợp mất răng lâu ngày, mắc các bệnh lý răng miệng… xảy ra hiện tượng tiêu xương làm cho kích thước của xương hàm bị tiêu dần, sống hàm mỏng không đủ để giữ Implant vững chắc. Trong những hiện tượng này bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân ghép xương và nâng xoang hàm.
Nâng xoang: là kỹ thuật đơn giản làm tăng chiều cao xương hàm trước khi thực hiện cấy ghép Implant.



Ghép xương: trong công nghệ này có thể sử dụng xương của chính bản thân của chính bạn hoặc có thể dùng bột xương nhân tạo. tùy vào tình hình cụ thể của bạn, bác sĩ có thể cấy Implant ngay hay phải đợi một khoảng thời gian chờ cho vùng ghép xương lành và ổn định.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget