Phẫu thuật hàm móm- Giải pháp mang lại vẻ cân đối cho gương mặt

Móm là 1 dạng khuyết điểm của hàm, vì cấu tạo xương phát triển quá mạnh. Ngoài việc cải thiện nguy hiểm đến ngoại hình, hàm móm thường làm bạn trông già hơn so với tuổi thật vì nó gây tác động rất nhiều đến chức năng ăn nuốt, phát âm…phẫu thuật điều trị hàm móm để các bạn cải thiện tình trạng móm chỉ sau khi 1 lần điều trị duy nhất, hiệu quả không gây ra thẹo và để giúp chúng ta lấy lại  sự tự tin trong cuộc sống với gương mặt  đầy sự tươi trẻ hơn.


Giải phẫu chỉnh hàm móm nên tiến hành lúc nào?
Móm có thể bởi di truyền hoặc  thói quen sinh hoạt không đúng khoa học lúc còn nhỏ như: thói quen mút tay, ngậm vú giả, ngậm cơm…Trước đây, để chỉnh nha răng cấm hô móm, bạn thường dùng đến dịch vụ niềng răng chỉnh nha. Mặc dù vậy kỹ thuật này vấp phải một số tình trạng như: Chỉ chỉnh được hô hàm móm ở mức độ nhẹ và hiệu quả ở độ tuổi từ 6-12.
Đặc biệt, những tình trạng rối loạn khớp cắn và khớp thái dương hàm khiến mất cân đối giữa xương hàm mặt và khối tế bào xương sọ thì niềng răng không phẫu thuật sẽ chuẩn xác được. Với mục tiêu giải quyết được toàn bộ tình trạng này, phẫu thuật hàm móm là giải pháp điều trị triệt để và hoàn toàn có thể phù hợp nhất.
Kỹ thuật chỉnh hàm móm
Phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hiện bằng quá trình cắt xương hàm, chỉnh phần xương hàm gây móm về tỉ lệ hợp lý của cung hàm. Kỹ thuật giải phẫu chỉnh hàm móm thường được dùng là BSSO, với việc rạch mổ khu vực phía trong sau đó thì cắt xương hàm dưới và đẩy lùi vào rồi dùng vít cố định, khắc phục tối ưu khuyết điểm móm chỉ với độc nhất 1 lần khám bệnh.


Trung tâm phẫu thuật chỉnh hàm móm an toàn nhất TPHCM
trung tâm nha khoa Đăng Lưu là nơi mà được mọi người tin tưởng và gửi gắm rất nhiều về khuyết điểm bị móm của mình. Tại đây quy tụ nhiều y bác sĩ giỏi, chuyên sâu về ngành nghề nên sẽ đem lại cho bạn kết quả an toàn nhất. Bạn an tâm khi đến đây.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget