Giá làm răng giả implant 2019

Với những sự bất tiện từ những phương pháp phục hồi răng trước đây như làm cầu răng sứ hoặc làm hàm giả tháo lắp thì việc lựa chọn phương pháp trồng răng sứ implant là lựa chọn hàng đầu trong việc phục hồi răng sứ bị mất mà vẫn mang được những ưu điểm tối ưu mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân. Thế nên chắc hẳn các bạn sẽ có thắc mắc liệu giá làm răng implant bao nhiêu và làm implant ở đâu tốt?

Khái niệm về răng sứ implant:

Răng sứ implant được cấu tạo từ 3 bộ phận chính đó là : trụ implant, Abutment, mão răng sứ. Chính nhờ vào sự cấu tạo như răng thật nên chiếc răng sứ implant có chức năng chẳng khác gì răng thật đôi khi còn có độ bền cao hơn răng thật.
rang-su-implant-la-gi
Răng sứ implant là gì?

Việc cấy ghép răng sứ được đánh giá khá cao trong các phương pháp trồng răng hiện nay, vì có sự đột phá trong việc phục hồi răng mà vẫn mang nhiều ưu điểm nổi bật mà các phương pháp thông thường không có được.

Để thực hiện, bác sĩ sẽ dùng mũi khoang chuyên dụng để tiến hành khoang sâu vào trong xương hàm tại vị trí răng bị mất, sau đó sẽ cấy trụ răng sứ vào nơi cần cắm, sau một thời gian để trụ implant liên kết với xương hàm trong vòng 3 tháng thì bác sĩ sẽ tiến hành cấy mão răng sứ lên trên trụ implant thôi qua khớp nối Abutment. Sau khi hoàn thành bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc răng giả implant mang nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng ăn nhai tốt, tính thẩm mỹ cao.

Mức giá trồng răng sứ implant bao nhiêu tiền?

Để biết được implant gia bao nhieu tiền chúng ta hãy tìm hiểu sơ qua về các loại trụ implant được ưa chuộng hiện nay:

Trụ implant Dentium xuất xứ tại Hàn Quốc: Dentium là chiếc trụ răng implant có giá rẻ nhất ngày nay. Nhược điểm của trụ là khá khó để tương thích với nướu răng nên bạn phải mất thời gian khoảng 3 tháng để đợi trụ răng liên kết với xương hàm.
gia-lam-rang-su-implant-bao-nhieu
Giá làm răng sứ implant bao nhiêu?

Trụ răng implant Nobel xuất xứ tại Thụy Điển: Trụ Nobel được phủ hợp chất Tiunite nên sẽ có độ tương thích với cơ thể cao hơn so với các cái trụ Hàn Quốc. Trụ răng implant có thể được cấy ghép ngay sau khi nhổ răng , thời gian hoàn thành để có độ liên kết cao mất 2 tháng.

Trụ implant Straumann xuất xứ tại Thụy Sĩ: Đây là loại trụ implant có mức giá cao nhất nhưng trụ implant này có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn 2 loại trụ implant được nói đến ở trên. Không chỉ mang đến thành công phục hồi răng thẩm mỹ cao, nhanh chóng chỉ trong vòng 6 tuần, trụ Straumann còn sở hữu chức năng tương thích với xương hàm hoàn hảo, giúp mau lành vết thương và không gây bất kỳ tình trạng xâm lấn nào.

Giá tiền làm răng tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn bao nhiêu?

Những lý do khiến cho chi phí làm răng implant cao đến vậy:
Răng sứ implant được sản xuất bởi nguyên liệu Titanium cao cấp- đầy được xem là hợp kim quý hiếm, cực kỳ bền, không gỉ, chịu được môi trường liên tục ẩm ướt, các vi khuẩn, ko bị bào mòm vì axit, chịu được áp lực cao như khi ăn nhai.

Titanium là chất liệu lành tính với cơ thể nên có khả năng tương thích cao với cơ thể con người và không hề gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào.

Không gặp khó khăn gì trong suốt quá trình ăn uống và những sinh hoạt hằng ngày.

Giúp bạn có thể vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng và không gặp khó khăn gì như với phương pháp làm hàm giả tháo lắp.

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một nụ cười rạng ngời và khỏe mạnh, cân đối khớp cắn và mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Tại đây bạn sẽ được thực hiện cấy ghép răng implant bởi các bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ implant, ngoài ra, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn còn được trang bị các hệ thống máy móc công nghệ chuyên môn cao và phòng nha đạt chuẩn vô trùng nhất được bộ y tế công nhận. Để biết thêm chi tiết về giá làm răng implant bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dưới đây:

bang-gia-lam-rang-su-2019
Bảng giá làm răng sứ 2019

Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về các vấn đề về răng sứ implant bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tối theo số điện thoại 1900 7103 để nhận được những câu trả lời tư vấn tốt nhất cho mình.


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget