Các ưu điểm của phục hình răng sứ veneer

Sử dụng dán răng sứ veneer với mục tiêu tạo dáng thẩm mỹ cho răng là phương pháp được các bạn tuyển lựa rất nhiều. Nếu như bạn mong ước có một hàm răng đẹp đặn, trắng sáng và nụ cười xinh xẻo. Thì bài viết sau đây, chúng tôi giúp bạn chia sẻ thêm về công nghệ này.


Mặt dán sứ Veneer là nhiều mảnh sứ, composite hoặc nhựa được dán lên mặt ngoài của răng để tái cấu trúc hình dạng và màu sắc của răng như mong ước. Đây được cho là phương pháp thẩm mỹ tuyệt vời cho bọc răng sứ veneer ngày nay.
Nay có 2 nguyên liệu tạo mặt dán sứ Veneer được sử dụng trong thẩm mỹ răng. Cả hai đều có hiệu quả như nhau, ưu thiếu của mỗi chiếc căn cứ vào mục đích của chúng ta. khách hàng phải tư vấn với nha sĩ về mục tiêu ứng dụng phương pháp giải quyết phù hợp nhất cho răng chúng ta.
aVeneer Composite: Veneer với composite thường được dùng trong một lần duy nhất ở phòng răng. Nha sỹ sẽ trám 1 lớp trực tiếp lên răng.
Ưu điểm: có khả năng triển khai trực tiếp trên miệng trong một lần hẹn.
b. Veneer sứ: Veneer sứ được tạo từ nguyên liệu nhờ sứ rất mảnh mai. chuyên gia sẽ cắt dấu bản sao hàm răng của bạn rồi từ bản sao này sẽ thiết kế ra từng miếng dán sứ tương xứng cho mỗi răng kế tiếp dán trực tiếp lên mặt răng cùng với vật liệu keo sinh học.
Ưu điểm: màu sắc tươi tắn, chẳng phải mài răng hoặc mài ít mà không phải gây tê cục bộ, không hề đau hay khó chịu lúc mài hay gắn răng. thời điểm hiện tại, kỹ thuật này đang rất được ưa chuộng.



1. Tình trạng cần triển khai thẩm mỹ răng miệng với mặt dán sứ Veneer
– Răng xỉn màu, nhiễm tetracycline, nhiễm fluoride hoặc răng sở hữu miếng trám composite lớn bị đổi màu.
– Răng mòn cạnh cắn, hình dạng răng ngắn.
– Răng bị bể, mẻ, nứt.
– Răng bị lệch lạc nhẹ, không đều, hình dạng dị thường.
– Có nhiều kẻ hỡ giữa những răng.

niềng răng ở đâu tốt? thì chúng tôi khuyên bạn nên tới trực tiếp đến trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu để được những y bác sỹ giải đáp và đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget